Ban nhạc Cakerawala phát hành EP tại Việt Nam


Các metalhead tham dự Gorifying Dystopia chắc vẫn còn nhớ ban nhạc theo đuổi dòng nhạc death metal đến từ Malaysia này. Cakerawala đã đồng ý ủy quyền cho Hanoi Scream Metal phát hành EP đầu tay tại Việt Nam thông qua Kikitami.com – website tiên phong trong việc bán code nhạc có bản quyền tại Việt Nam.

 

https://c2.staticflickr.com/6/5664/23437961809_3e223605b1.jpg

 

Hanoi Scream Metal sẽ hỗ trợ toàn diện việc phát hành này thông qua 1 loạt các điểm bán code offline tại Hà Nội, Sài Gòn và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Bên cạnh đó là các hoạt động nhằm hỗ trợ và quảng bá các đại diện của dòng nhạc nặng như Death, Core.v.v.v tới cộng đồng nghe nhạc tại Hà Nội. Bắt đầu bằng việc tổ chức show, tiếp theo, Hanoi Scream Metal sẽ hỗ trợ các ban nhạc trong/ngoài nước ở khâu phát hành single/Ep/Album. Trong đó bước đi đầu tiên là việc trở thành đại diện phát hành nhạc tại Việt Nam cho Cakerawala.

 

 

 

Hiện nay, Code EP “Cakerawala” đang được bán với giá 50 000VNĐ/Code kèm 1 Fan Card tại các địa điểm dưới đây:

+ Bụi Store/ Quả Đất Tròn Cafe – 1 ngách 87 ngõ 190 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
+ 2DShop – Phan Văn Trị, Q. Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Inbox page Hanoi Scream Metal để được free ship trong nội thành Hà Nội. Hoặc bạn có thể mua online bằng cách Inbox trang Facebook chính thức của Kikitami.com – fb.com/kikitamiOfficial, thanh toán bằng thẻ điện thoại.

 

 

https://c1.staticflickr.com/1/775/23179115693_9fd4b455a3_z.jpg

 

You may also like

More From: Album mới

DON'T MISS