RockStorm 2012 sẵn sàng cho điểm đến cuối cùng Cần Thơ

Con tàu Rockstorm 2012 đang tiến những bước vừng chắc nhất để cập bến cuối cùng - TP Cần Thơ. Sáu điểm dừng chân đã qua của hành trình này tại: Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai và Hồ Chí Minh là những kí ức đẹp sẽ còn đọng mãi trong trái tim các rock fan trên khắp dải đất hình chữ S. Mặc dù Rockstorm 2012 – rocktour xuyên Việt do MobiFone tổ chức đã đi đến chặng cuối cùng nhưng không vì thế mà sức mạnh của cơn bão rock bị suy giảm, trái lại nó đang nóng lên một cách dữ dội. Ngày 31/1 này bão rock sẽ hội ngộ rockfan Cần Thơ – điểm hẹn của vùng sông nước Tây Đô với chợ nổi và những miệt vườn thơ mộng, của điệu hát “dạ cổ hoài lang” cùng dòng nhạc đờn ca tài tử đặc trưng Nam Bộ, của những người dân bình dị mà hiếu khách.


RockStorm 

 

Khán giả Cần Thơ đã có mặt rất đông trong show diễn RockStorm 2011

Không phải ngẫu nhiên mà năm nào Cần Thơ cũng là lựa chọn lý tưởng để bão Rock ghé thăm. Như một duyên hẹn, cơn bão mang tên Rockstorm 2012 trở lại Cần Thơ để thỏa lòng mong ước của rock fan nơi đây sau nhiều tuần chờ đợi khi cơn bão khởi hành điểm đầu tiên tại Hải Phòng. Khác với những điểm đến trước, show diễn tại Cần Thơ sẽ diễn ra vào ngày thứ 5 chứ không phải thứ 7 như thường lệ. Rockfan tại Cần Thơ cũng không hề tỏ ra quá quan tâm đến sự thay đổi nhỏ này bởi toàn bộ số vé online đã được bán hết từ cách đây khá lâu, một tín hiệu cho thấy sự háo hức của những tín đồ nhạc Rock tại đây.

 RockStorm

Người dân vùng sông nước Tây Đô cũng rất dữ dội với rock

RockStorm 2012 tại Cần Thơ sẽ có sự góp mặt của những ban nhạc Rock đã nổi danh tại  Việt Nam hiện nay như Bức Tường, MicroWave và UnlimiteD. Với một phong độ ổn định từ show diễn tại Hà Nội, Bức Tường đang cho thấy họ vẫn chưa hề vơi khát khao cống hiến, khát khao đốt cháy khán giả sau 18 năm sự nghiệp. Cùng với Bức Tường, 2 cái tên khác trong “tứ trụ Rockstorm” là MicroWave và UnlimiteD sẽ đóng vai trò xương sống cho đêm bão Rock tại Cần Thơ tơi đây. KOP, Black Infinity và OringChains sẽ là những hạt nhân tạo nên một đêm diễn bùng nổ để khép lại một chặng đường của RockStorm 2012.

RockStorm 

UnlimiteD, KOP, Bức Tường, Black Infinity, Microwave và OringChains – 6 rockband đang nổi danh của rock Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho rockfan Cần Thơ những màn trình diễn ấn tượng

Với những sự chuẩn bị và đầu tư công phu về âm thanh ánh sáng, rock fan Cần Thơ hoàn toàn có cơ sở để tin rằng họ sẽ được thưởng thức một đêm diễn đáng mong chờ. Bão đang đến rất gần với cường độ ngày càng mạnh lên. Giới trẻ nơi đây sẽ được chìm đắm trong không khí của một đại tiệc âm nhạc đẳng cấp, nơi thắp sáng và kết nối trọn vẹn mọi đam mê cháy bỏng về rock.

RockStorm sẽ tái ngộ khán giả Cần Thơ tại SVĐ Quân Khu 9, chờ nhé Cần Thơ ơi!

(Theo RockStorm.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS