Quân Tây – rocker trẻ đầy cá tính của Hà thành

Là ca sĩ chính của 18+ - một trong những ban nhạc trẻ khá nổi của Hà thành, Quân Tây được các rock fan biết đến như một cá tính đa phong cách, đôi khi có phần kì quái, với vẻ mặt điển trai thu hút được nhiều cảm tình của người hâm mộ. Chúng tôi đã có một buổi trò chuyện khá cởi mở với Quân Tây ngay tại phòng tập của ban nhạc. Xem ra anh chàng có vẻ khá thích thú, hào hứng và rất “quậy”


 
Xin chào Quân Tây! Chúc mừng 18+ đã trờ thành ban nhạc rock trẻ nhất được lựa chọn tham dự Rock Storm – Rock tour xuyên Việt do MobiFone tổ chức. Xem ra cái tên 18+ dễ gây tò mò cho người hâm mộ. Liệu đây có phải là ý tưởng khởi phát từ bạn không?

Đúng vậy, tôi rất tâm đắc với tên gọi của ban nhạc 18+. Nó đơn giản, ngắn gọn và thể hiện được thông điệp của chúng tôi muốn gửi gắm đến mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. 18 tuổi là cái mốc đánh dấu sự trưởng thành của mỗi chúng ta. 18+ có nghĩa là chúng tôi đã lớn nhưng chưa “già” (cười). Chúng tôi đang ở độ chín của đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi đang tràn đầy sức trẻ và âm nhạc của chúng tôi cũng thế!!!

Đã ai nói với Quân Tây rằng ngoại hình của bạn giống ca sĩ nhạc Pop hơn là dân chơi rock không?

Ồ không. Có chăng là không giống style của người chơi rock ngày xưa thôi. Có thể trong hình dung của nhiều người, dân chơi rock là những gã tóc dài, quần bò rách, nhìn có vẻ ngầu và ” nguy hiểm” nhưng thật ra không hẳn vậy. Chúng tôi yêu rock và chơi nhạc rock, nhưng chúng tôi cũng như bao bạn trẻ khác, có style ăn mặc riêng của mình. Tôi cho rằng, việc ăn mặc cũng không tùy tiện được, thoải mái nhưng phải đẹp và không được gây phản cảm.

Uploaded by Fluckr on 23/Dec/2012

 
Bạn còn có sở thích nào khác ngoài nhạc rock không?
 
Người đam mê rock, khi rảnh rỗi mình thích đi lượn phố và thưởng thức café vỉa hè, thích đi ăn vặt và tán gẫu cùng bạn bè. Vào những dịp cuối tuần, mình thích phóng xe ra ngoại ô để thay đổi không khí. Ngoài ra mình cũng rất thich xem phim hoạt hình, kiểu như happy tree friends (cười).
 
Lịch diễn khá dày tại RockStorm 2012 của 18+ có ảnh hưởng gì tới việc học tập của bạn không?

Các buổi biểu diễn của band được diễn ra vào các buổi tối cuối tuần nên chúng tôi cũng khá thoải mái và cân bằng được giữa việc học và lịch diễn. Gia đình tôi không có truyền thống về âm nhạc nên lúc đầu bố mẹ cũng chưa ủng hộ khi thấy con mình đi diễn về muộn. Nhưng dần dần, khi tôi chứng minh cho bố mẹ thấy rằng việc chơi nhạc của mình không ảnh hưởng đến việc học, ngược lại nó rất lành mạnh thì bố mẹ tôi cũng ủng hộ và động viên tôi rất nhiều.
 
Được tham dự một rock show lớn nhất Việt Nam, lại được biểu diễn cùng các rock band gạo cội trong làng Rock Việt… Bạn có sợ bị lép vế?
 
Được biểu diễn với các rock band tên tuổi sẽ giúp chúng tôi học hỏi được nhiều điều. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ bị lép vế vì trước khi lên sân khấu, chúng tôi đều có sự chuẩn bị chu đáo và nỗ lực hết nhiệt huyết của mình. Trong đêm diễn mở màn RockStorm 2012 tại Hải Phòng sắp tới, chúng tôi rất háo hức khi nghĩ đến cảm giác đứng trên một sân khấu lớn trước hơn 20.000 khán giả. Điều đó thật tuyệt vời!!!!

Uploaded by Fluckr on 23/Dec/2012

Trước thềm show diễn mở màn, bạn có muốn gửi gắm điều gì tới thành phố Cảng không?

80% thành công của chúng tôi trong các buổi diễn chính là ở các bạn khán giá. Chúng tôi muốn được thấy Hải Phòng thật cuồng nhiệt và máu lửa. Các bạn chính là động lực để chúng tôi hoàn thành 20% công việc còn lại một cách tốt nhất. Chúng tôi sẽ có bất ngờ cho các bạn, hãy chờ xem nhé!!!

Đối với các bạn trẻ đang muốn theo đuổi nhạc Rock, bạn có muốn khuyên họ điều gì không?

Được biểu diễn trên một sân khấu nhạc Rock lớn như RockStorm là ước mơ không phải riêng của chúng tôi mà còn là của tất cả các ban nhạc rock Việt Nam. Sự nỗ lực, cố gắng và chăm chỉ tập luyện hàng ngày sẽ giúp các bạn thực hiện được mong muốn đó. Bên cạnh đó sự sáng tạo và khát khao chinh phục cũng là những yếu tố cần thiết để các bạn có thể tiến xa hơn trên con đường mình lựa chọn. Chúc các bạn thành công

Xin cảm ơn và chúc 18+ sẽ có những đột phá trong thời gian tới


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS