OringChains đã sẵn sàng “cháy” tại Mỹ Đình

Năm thứ hai liên tiếp được góp mặt tại RockStorm, ban nhạc OringChains đang là đại diện cho hình ảnh các ban nhạc trẻ tại Hà Nội sớm tìm được chỗ đứng trong lòng những người hâm mộ. Gặp gỡ ban nhạc ít ngày trước khi “bão nổi” tại SVĐ Mỹ Đình, chúng tôi nhận thấy vẻ tự tin, háo hức được chinh phục khán giả của OringChains.


Xin chào OringChains, lần thứ hai liên tiếp được góp mặt trong RockStorm, cảm xúc của ban nhạc trong lần trở lại này như thế nào?

Xin chào RockStorm! Quả thực việc được tham dự RockStorm với tư cách ban nhạc biểu diễn trên sân khấu hay khán giả bao giờ cũng là một cảm xúc vô cùng đặc biệt. Chúng tôi tin chắc rằng các anh em ban nhạc và các rockfans đều chia sẻ điều này với chúng tôi. Đã 1 năm trôi qua nhưng sự phấn khích của chúng tôi vẫn y như lần đầu được xuất hiện trên sân khấu Rock Storm.

– Năm nay các bạn sẽ góp mặt tại 5 tỉnh/thành phố, điều này không ảnh hưởng gì lớn đến các kế hoạch của ban nhạc đấy chứ?

Khi được thông báo sẽ tham gia 5 show diễn trong chương trình RockStorm năm nay các thành viên trong ban nhạc đã khá vất vả vì phải cân đối quỹ thời gian để cân bằng giữa việc gia đình, công việc hiện tại. Chúng tôi đều có những công việc khác ngoài âm nhạc. Đó là còn chưa kể đến việc lịch tập luyện được tăng cường dày hơn để đảm bảo có được sự chuẩn bị tốt nhất cho các show diễn. Để trả lời rằng việc tham gia RockStorm có ảnh hưởng đến các kế hoạch của band hay không thì câu trả lời là có. Nhưng chúng tôi sẽ ưu tiên cho những kế hoạch lớn hơn và quan trọng hơn và cụ thể ở đây là Rock Storm (cười).

Uploaded by Fluckr on 26/Dec/2012

Đội hình năm 2012 của Oringchains với sự xuất hiện của drummer mới

– Không phải lần đầu tiên đứng trước các khán giả tại Hà Nội, nhưng lần này với 1 show diễn lớn như RockStorm, ban nhạc đã chuẩn bị thế nào?

Thực ra ban nhạc cũng đã không ít lần được đứng trên những sân khấu lớn tại Hà Nội trong các show diễn trước kia nhưng RockStorm là một câu chuyện hoàn toàn khác. Đây là một sân khấu đáng ước mơ với bất kỳ ban nhạc rock nào tại Việt Nam. Tất nhiên chúng tôi đã có sự chuẩn bị “thỏa đáng” kể cả về chuyên môn lẫn tinh thần và mong chờ được cống hiến vào tối ngày 29/12 tới.

– OringChains có gì thay đổi khi quay trở lại?

Thực ra trong âm nhạc, một năm không phải là quãng thời gian đủ để cho chúng tôi thay đổi quá nhiều nhất là sau khi có thay đổi về nhân sự khi Linh (drummer) gia nhập ban nhạc hồi tháng 3. Tất cả những gì chúng tôi ưu tiên là tập luyện để cả band có được sự ensemble và ổn định trước. Sự thay đổi chúng tôi cho rằng đáng kể nhất là sự tự tin hay nói cách khác là bản lĩnh trên sân khấu lớn của chúng tôi đã tiến bộ hơn cách đây 1 năm.

 RockStorm

Hình ảnh của OringChains trong MV mới được ra mắt, Mặt Trời

– Đừng quên slogan của chương trình năm nay là “Khát khao đột phá”, vậy những đột phá của ban nhạc là gì?

Như các bạn đã biết thì âm nhạc của Oringchains là sự pha trộn giữa nhạc Rock và hiệu ứng điện tử (dubstep) do đó chúng tôi không ngừng mạnh dạn, tìm tòi và luôn cố gắng thử nghiệm để có được những sản phẩm chất lượng thỏa mãn và chinh phục những đôi tai ngày càng khó tính của các rockfans.

– Câu hỏi cuối cùng nhé, hãy bật mí về các ca khúc mà ban nhạc sẽ chơi tại Hà Nội?

Với khuôn khổ thời gian BTC thông báo (khoảng 20 phút) thì chúng tôi sẽ trình diễn kết hợp giữa những tác phẩm mới cũng như các hits của ban nhạc để các rockfans có thể cùng hát theo chúng tôi còn cụ thể thì một lần nữa chúng tôi xin phép được giữ bí mật và hẹn gặp lại tại Mỹ Đình ngày 29/12 tới. Chắc chắn các bạn sẽ không thể đứng yên khi xem OringChains trình diễn đâu, hãy tin chắc như vậy!

– Xin cảm ơn ban nhạc và chúc các bạn có một đêm diễn thành công!

(Theo RockStorm.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS