Giao lưu Rock Fan của RockStorm 2012 tại Hải Phòng

Chiều qua ngày 19/12/2012, Ban tổ chức MobiFone RockStorm 2012 đã tổ chức buổi Giao lưu fan chuẩn bị cho buổi diễn mở màn RockStorm 2012 “Khát khao Đột phá” tại Hải Phòng vào đêm Chủ nhật, 23/12/2012. Tới tham dự buổi giao lưu có đại diện Ban tổ chức, đạo diễn Quốc Trung, đại diện các band nhạc, các cơ quan thông tấn báo chí, đại diện các đơn vị bảo trợ truyền thông cùng cộng đồng đông đảo các rock fan Hải Phòng.


RockStorm

 Năm nào cũng vậy, các rock fan thành phố Cảng luôn đến tham dự giao lưu từ rất sớm

Mở đầu buổi giao lưu, ông Nguyễn Trọng An – Giám đốc Chi nhánh MobiFone Hải Phòng – Quảng Ninh – đã chia sẻ với báo chí và rock fan Hải Phòng nhiều thông tin thú vị về hành trình năm nay với nhiều mới mẻ như: thông điệp “Khát khao Đột phá” ủng hộ sự sáng tạo của giới trẻ, quy mô, cách thức tổ chức, sự đầu tư công phu hơn, thời lượng chương trình, giờ mở cửa, số lượng rock band…

Cũng tại buổi giao lưu, ông An tiếp tục khẳng định MobiFone sẽ tiếp tục ủng hộ toàn bộ số tiền bán vé tại Hải Phòng cho Quỹ Phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ Học sinh sinh viên nghèo hiếu học để giúp đỡ cho những em nhỏ, những bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn  ngay tại Hải Phòng, nơi RockStorm 2012 mở màn.

 RockStorm

Ông Nguyễn Trọng An – Đại diện MobiFone, Đơn vị tổ chức RockStorm 2012 – chia sẻ nhiều thông tin thú vị về RockStorm 2012

Đáp lại thiện chí của MobiFone, bà Mai Nguyễn Tuyết Hoa – Đại diện Trung Ương Đoàn đã biểu dương các hoạt động đóng góp xã hội MobiFone, đồng hành cùng Trung ương Đoàn trong nhiều hoạt động tặng học bổng và giúp đỡ nhiều bạn học sinh, sinh viên trên khắp mọi miền của Tổ quốc viết tiếp ước mơ tới trường. Đề cao giá trị nhân văn của cộng đồng rock fan Việt thông qua RockStorm, bà Mai mong muốn RockStorm sẽ trở thành hoạt động thường niên mang nét đẹp văn hóa của MobiFone.

 RockStorm

Bà Mai Nguyễn Tuyết Hoa – Đại diện Trung ương Đoàn biểu dương các hoạt động xã hội đầy tính nhân văn của MobiFone

Tâm điểm của buổi giao lưu là phần đạo diễn Quốc Trung thay mặt ban tổ chức thông báo danh sách các ban nhạc tham gia show diễn mở màn RockStorm 2012 – Khát khao Đột phá đêm 23/12/2012 tại Hải Phòng trong tiếng vỗ tay chào đón nồng nhiệt của cộng đồng rock fan đất Cảng.

 RockStorm

Đạo diễn Quốc Trung thông báo danh sách các  ban nhạc tham gia show diễn mở màn RockStorm 2012 tại Hải Phòng đêm 23/12/2012

Đạo diễn Quốc Trung cũng mong muốn RockStorm sẽ ngày càng gần gũi hơn với người trẻ, sẽ trở thành một ngày hội của người yêu rock để người chơi nhạc rock và người nghe nhạc rock có thể rút ngắn khoảng cách, có thể giao lưu với nhau nhiều hơn. Những mong muốn của đạo diễn đang từng bước được áp dụng ngay từ RockStorm 2012.

Danh sách các rock band sẽ góp lửa trong show diễn mở màn đêm 23/12/2012 tại Hải Phòng:

 + Ngũ Cung
  +
UnlimiteD
  +
KOP
  + Ban nhạc
18+
  +
I-Tễu
  +
HotSky

Thay mặt cho rocker, bạn Vũ Công Thành – Guitar ban nhạc 18+ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới MobiFone – Đơn vị tổ chức RockStorm – đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, sáng tạo cho các rock band và khẳng định anh em rock fan sẽ cháy hết mình tại các show diễn để cống hiến cho rock fan những đêm diễn khó quên.

 RockStorm

Bạn Vũ Công Thành – Đại diện ban nhạc 18+ gửi lời cảm ơn MobiFone

Buổi giao lưu kết thúc bằng 2 ca khúc giao lưu “Wish you were here” và “Mama said” của 2 thành viên ban nhạc Hải Phòng là Broken Guitar.

 RockStorm

Tiết mục giao lưu của 2 thành viên ban nhạc Broken Guitar

 RockStorm

Chuyên gia Ánh Sáng Quốc tế  Julian Hodgon (Scốt-len, thứ ba từ phải sang)-một gương mặt mới trong Ê-kíp thực hiện chương trình RockStorm 2012

Buổi giao lưu RockStorm 2012 “Khát khao Đột phá” tại Hải Phòng đã thành công tốt đẹp. Chỉ còn 3 ngày nữa là rock fan Hải Phòng có thể đắm chìm trong những khát khao cuồng nhiệt về rock.

Ngày 23/12/2012 đang đến rất gần, các fan Hải Phòng đã sẵn sàng đến sân vận động Máy Tơ chưa?

(Theo Rockstorm.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS