Có một Huế không trầm lặng

Sau điểm xuất phát đầu tiên tại Hải Phòng, ngày 07/12/2013, cơn bão Rock xuyên Việt tiếp tục càn quét Cố đô Huế, nơi luôn có những rockfan “cuồng nhiệt và đông đảo nhất”. 6 ban nhạc: Oringchains, TITANIUM, PAK Band, Black Infinity, Ngũ Cung và MicroWave đã đem đến một đêm diễn cuồng nhiệt xua đi vẻ yên bình vốn có của Cố đô.


Nhắc đến RockStorm ở Huế, chắc hẳn những ai quan tâm hoặc đã từng tham dự những năm vừa qua hẳn không thể quên được “đặc sản” mưa Huế và hình ảnh hàng nghìn người hâm mộ đội mưa trong đêm để cháy hết mình cùng bão rock? Năm nay, xứ Huế không mưa, nói như vậy không có nghĩa Huế mất đi “điểm nhấn” riêng biệt đó. Tiết trời se lạnh, khô ráo là điều kiện vô cùng thuận lợi cho hàng nghìn người hâm mô tập trung về sân vận động Tự Do, khiến  không khí nơi đây trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Hơn 10.500 khán giả tham dự và số tiền bán vé từ thiện lên tới 272.250.000 triệu đồng trao cho Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế là những con số được Ban tổ chức Rock Storm công bố trong đêm diễn ngày hôm qua.

Uploaded by Fluckr on 09/Dec/2013
Ông Nguyễn Đức Quân, đại diện BTC RockStorm 2013 lên trao từ thiện cho các đơn vị

Mở màn cho đêm diễn là đại diện đến từ Thủ đô Hà Nôi – ban nhạc Oringchains, cái tên vốn đã không còn xa lạ gì với Rockfan xứ Huế trong những chặng đường của Bão Rock đi qua. Những ca khúc quen thuộc như “Xa”, “Wait”,“Furious” và sáng tác mới “Khoảng không” nhanh chóng đốt nóng sân vận động Tự Do ngay từ những giây phút đầu tiên.

Uploaded by Fluckr on 09/Dec/2013
Oringchains đã có phần mở màn thực sự ấn tượng

Tiếp lửa cho chương trình là Titanium, cùng với chất nhạc Thrashmetal  mạnh mẽ và phong cánh trình diễn khá “quái dị” của Vocalist Cường Em, Titanium không để cho khán giả Huế “được nghỉ ngơi” một giây phút nào. Còn nhớ trong buổi Giao lưu fan trước thềm đêm diễn, một khán giả đã hỏi “Titanium sẽ mang đến chất kim loại nặng như thế nào đến Huế”, thiết nghĩ trong tối hôm nay, các Rockfan đã có câu trả lời.

Uploaded by Fluckr on 09/Dec/2013
Vocalist Cường Em của Titanium mang đến sân khấu RockStorm 2013 chất “kim loại nặng” mạnh mẽ

Mặc dù trình diễn bên cạnh những tên tuổi đình đám của RockStorm năm nay, thế nhưng bằng bãn lĩnh sân khấu vững vàng và phong cách trình diễn cuồng nhiệt, Phạm Anh Khoa cùng PAK band nhanh chóng chiếm được tình cảm của các Rockfan xứ Huế ngay trong lần tham dự đầu tiên của mình.

Uploaded by Fluckr on 09/Dec/2013
PAK Band cháy hết mình với “Săc màu”, “Ngựa ô”, “Rain”, “Beautiful life” và “Ra khơi”

Trở lại với sân khấu Rock Storm Huế 2013 lần này, Black Infinity vẫn giữ nguyên sức hút của mình đối với khán giả xứ Huế, “Heaven Downfall”, “The Secrect”… và bản ballad “You & I , We’ll Kill The Love Tonight” mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho “chảo lửa” Tự Do xứ Huế.

Uploaded by Fluckr on 09/Dec/2013
Black Infinity rất biết cách làm nóng sân khấu bằng các ca khúc của mình

Nhận nhiệm vụ kết thúc chương trình Rock Storm 2013 tại Huế là Ngũ Cung và Microwave, vốn đã quen thuộc và gắn bó với sân khấu RockStorm trong nhiều năm liền, bằng bản lĩnh của mình, hai ban nhạc dễ dàng làm chủ sân khấu và đẩy cảm xúc của khán giả thăng hoa đến đỉnh điểm.

Uploaded by Fluckr on 09/Dec/2013
Ngũ Cung lôi cuốn khán giả cùng “Gió bấc” mang âm hưởng hào hùng

Ngũ Cung với một vài thay đổi trong đội hình là sự xuất hiện của tay guitarbass David Payne cũng như không còn vị trí chơi keyboard nhưng chất nhạc chủ đạo Progressive Rock vẫn lôi cuốn khán giả như năm nào: Hình ảnh Tiến Quân Ca và cờ đỏ sao vàng một lần nữa nhuốm đỏ sân vận động Tự Do. Microwave với những ca khúc đình đám của mình như “Bão đêm”, “Chỉ là giấc mơ”, “Say”… tiếp tục làm say đắm khán giả đến những giây phút cuối cùng của đêm diễn. Ca khúc “Tìm lại” đã kết thúc liveshow Rock Storm 2013 tại Huế ngập tràn những cung bậc cảm xúc.

Uploaded by Fluckr on 09/Dec/2013
Microwave khép lại RockStorm 2013 tại Huế bằng ca khúc “Tìm lại”

MobiFone Rock Storm Huế 2013 – Cháy Cho Khát Vọng đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ, sự thành công đó không chỉ được nói lên ở số lượng hơn 10 nghìn người tham dự hay con số hơn 272 triệu đồng làm từ thiện mà còn thể hiện rất rõ bởi không khí cuồng nhiệt đầy khát khao, đam mê của các rockfan ngay tại Sân vận động Tự Do. Sau Huế, Đà Nẵng sẽ là địa điểm đổ bộ tiếp theo tại Miền Trung của Rock Storm 2013, hứa hẹn sẽ là một cháy hết mình cho khát vọng Rock tại miền Trung nói riêng và tất cả các điểm trên toàn quốc mà Bão Rock đi qua.

Uploaded by Fluckr on 09/Dec/2013
RockStorm 2013 đã đem lại cho khán giả Huế những cảm xúc thật tuyệt vời

(Theo RockStorm.vn)

{fcomment}


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS