Khán giả Sài Gòn và cả Benighted đã có một đêm không thể quên


Cũng đã lâu rồi các metalhead ở Sài Gòn mới có được lại một đêm diễn đáng nhớ như vậy. Chắc dư âm của show vẫn còn đó trong 1 – 2 ngày tới bởi màn trình diễn quá tuyệt vời của cả 3 ban nhạc cũng như sự hết mình của tất cả khán giả tham dự

https://c1.staticflickr.com/5/4532/26984939009_23473a69f5_z.jpg

CRUEL Society ra mắt thành viên mới – bassist Nguyen An. Mở đầu không được tốt nhưng phần trình diễn của họ càng về sau càng hay.

LOLOTICA chơi ngày càng hay, lần này họ trình làng 2 sáng tác mới là Những đứa con tật nguyền và Máu. Khán giả đã bắt đầu trên “mây” khi hòa cùng những sáng tác đậm chất thrash metal. Bầu không khí đã nóng dần…

20:30, con khủng long Benighted xuất hiện trong sự phấn khích của tất cả metalhead có mặt hôm nay. Và họ đã không phụ lòng trông đợi bấy lâu nay. Chất nhạc dữ dội vốn có của họ nay ra live lại càng như được châm dầu vào lửa. Quá điên, quá máu lửa. Khó có thể dùng lời để diễn tả hơn 100 khán giả có mặt và hòa mình vào phần trình diễn “quá phê” của Benighted. Tất cả cùng cháy suốt 1 tiếng đồng hồ cùng setlist hơn 10 ca khúc.

Tất nhiên không thể không nhắc đến sự đóng góp của ê kíp làm việc chuyên nghiệp của R1M Sound Engineering. Chính sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ban tổ chức trước chương trình và sự phối hợp ăn ý cùng bộ phận âm thanh đã làm nên một chương trình có chất lượng âm thanh cực kỳ tốt.

Hình ảnh thêm của đêm diễn

[FAG id=4901]


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Hình ảnh

DON'T MISS