Xoay cùng “Up2Up Connection” Rockshow!

Thêm một điểm đến cho các bạn Rockfan tại TP.HCM có thể tham gia rocking vào dịp cuối tuần với "Up2Up Connection" Rockshow vào lúc 20h thứ 7 ngày 15-11 tại lầu 5 Alta Plaza, số 91 B2, Phạm Văn Hai, P.1, Q.Tân Bình. Show diễn nằm trong khuôn khổ chào mừng ngày thành lập của Up2Up Community và gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại miền Bắc.




    
Up2Up Community là cộng đồng
phát triển giới trẻ do nhóm các bạn sinh viên, học sinh TP.HCM thành
lập dưới sự hỗ trợ của các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước như công ty CP Văn Hóa Tân Bình – Alta Company, Kzak Aibrush, Dale Carnegie Training tại Việt Nam,…Mục đích của
cộng đồng là xây dựng một thế hệ trẻ phát triển toàn diện cả đạo đức nhân cách
và tài năng thông qua việc đào tạo, huấn luyện họ một cách chuyên nghiệp. Những
thành viên cộng đồng sẽ có cơ hội học tập kinh nghiệm bằng những công việc thực
tế, được huấn luyện các kỹ năng cần thiết khác. Ngoài ra cộng đồng còn kết hợp với các tổ chức khác thực hiện các chương trình mang tính xã hội, từ thiện.



Up2Up Community’s logo

– Chương trình sẽ có sự tham gia của 4 rockband:
+ Winfield đang nóng lòng thể hiện mình sau chuyến xuất ngoại 1 tuần sang Singapore tại cuộc thi Sutasi.
+ Akat, một dự định riêng của Tường An, vocal của Sagometal với những thể nghiệm mới của mình.
+ Seismic Origin, cái tên đang gây được nhiều sự chú ý với dòng nhạc và tuổi đời còn khá nhỏ.
+ Second Life, một ẩn số nữa đang chờ lời giải đáp.
– Giá vé: 30k kèm nước uống và một phần ăn nhẹ cùng 1 phiếu giảm giá 20% vé xem phim 3D và 4D tại rạp Alta 4D Max và các trò chơi tại Alta Plaza. Vé mua tại chỗ.
Ngoài ra các bạn tham dự còn có cơ hội nhận được 2 học bổng "Nhà lãnh đạo tương lai" của Dale Carnegie Training tại Việt Nam, mỗi học bổng trị giá 500 USD. Chương trình bắt đầu  lúc 17h và các rockband sẽ tham gia rocking vào 20h.

Một lần nữa ưu thế và tiềm năng phát triển lâu dài của Rock lại được thể hiện khi môt mô hình cộng đồng mới mẻ tại Việt Nam vừa ra đời như Up2Up Community đã mạnh dạn kết hợp với Rock để quảng bá hình ảnh của mình. Và sự kết hợp đó là như thế nào và sẽ mang lại những hiệu ứng gì ? tất cả đang chờ đợi các bạn tại "Up2Up Connection" Rockshow, 20h thứ 7 ngày 15-11 tại lầu 5 Alta Plaza, số 91 B2 Phạm Văn Hai, P.1, Q.Tân Bình.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS