V Thrash với đêm diễn kỷ niệm 1 năm hoạt động


V Thrash là promoter từng đem đến những tên tuổi của metal thế giới về Việt Nam như Onslaught, Fleshcrawl, Viscera Trail…  Lần này trong show diễn đặc biệt mở màn 2017, họ sẽ mang đến cái tên Hiss from the Moat – đại diện đến từ Ý, đang đầu quân cho hãng đĩa tiếng tăm Nuclear Blast.

https://c1.staticflickr.com/1/754/32069918775_81a4674e5a_z.jpg

Hiss from the Moat với dòng nhạc Blackened Death Metal đã có trong tay 1 album full-length và 1 EP.  Đội hình của ban nhạc có cái tên khá quen thuộc đó là tay trống James Payne – từng tham gia Hour of Penance và là live session của Vital Remains. Chắc chắn ban nhạc đến từ Ý này sẽ làm các metalhead hài lòng.

Ngoài ra thì đêm diễn còn có sự góp mặt của đại diện đến từ “thủ đô” metal của Đông Nam Á, đó là đất nước Indonesia. “Revenge” một trong những band Death Metal hàng đầu tại đây. Hai đại diện chủ nhà là Onslave với Death/Thrash metal cùng với Mephonic với Heavy Metal.

V Thrash phối hợp cùng Legacy. CO hân hạnh mang đến chương trình. Đêm diễn sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 9/1/2017 tại Saigon Acoustic – số 104 Hai Bà Trưng, Quận 1
Giá vé vào cổng: 250.000VND (Nam) và 50.000VND (Nữ)

Tp.HCM là một trong những điểm dừng trong chặng tour châu Á của Hiss from the Moat. Sau đêm diễn này 1 ngày thì ban nhạc sẽ có mặt tại Hà Nội và là headliner của show Rise Of The Death- Chapter III

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS