The Awaken Warriors – quy tụ anh hào


Với chủ đề chính là tribute dòng nhạc symphonic metal thì đêm nhạc The Awaken Warriors hứa hẹn sẽ mang lại cho các rockfan những trải nghiệm đáng nhớ với dòng nhạc có phần hàn lâm và thú vị này.

Chương trình sẽ được chia ra 2 phần:

Phần 1 với sự góp mặt của 3 ban nhạc với 3 phong cách nhau. Đó là Another Think với Hardrock, Mephonic với Heavy Metal và An Nam – cái tên đang gây chú ý với dòng nhạc symphonic metal. Ba ban nhạc làm nhiệm vụ mở màn và chắc chắn sẽ là chất xúc tác để làm nóng các khán giả tham dự show.

https://c1.staticflickr.com/9/8015/28817440350_898d1e8361_z.jpg

 

Phần 2 của chương trình có thể nói là rất đặc biệt khi xuất hiện rất nhiều các tên quen thuộc của làng nhạc rock Việt Nam. Họ sẽ cùng “ráp tay” nhau để cover lại những bản Power Symphonic Metal tiếng tăm của thế giới. Nhìn vào danh sách những nghệ sĩ, rocker tham gia vào Phần 2 chương trình thì chắc chắn các rockfan sẽ rất hứng thú.

Các vocalist gồm Viết Thanh (UnlimiteD), Tố Phương(cựu thành viên của ban nhạc Ice Queen), Thỏ Trauma (Parasite) Trung Đặng (Ares), Thanh Nguyên… Thành phần ban nhạc sẽ là những cái tên quen thuộc: Minh Quân (Keyboard – UnlimiteD), Trác Ngọc Lĩnh (Guitar), Phương Yinyang (Bassist – UnlimiteD), Hiếu Maximus (Bassist), Kan (Guitarist), Trần Tín (Drum) và Duy Bình (Keyboard).

 

https://c1.staticflickr.com/9/8278/28999143362_e87f46ea2e_z.jpg

 

 

Đã khá lâu Sài Gòn mới có lại một đêm diễn mang một chủ đề riêng biệt như vậy. Mà còn đặc biệt hơn khi chúng ta có thể gặp lại những nhân vật quen thuộc gắn liền với dòng nhạcpower/symphonic metal ở Saigon 1 thời RFC như Viết Thanh, Tố Phương… Ngoài ra, không gian mới tại Yoko cũng sẽ đem lại cho các rockfan những trải nghiệm mới.

 

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 25/8 tại Yoko Cafe – Số 22A Nguyễn Thị Diệu – Q3 – Tp.HCM
Giá vé tại cổng: 150.000VND (Kèm phần nước uống)

Save

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS