Âm thanh cuồng nhiệt cùng 15 ban nhạc tại SoundSlam 2017


Kể từ đầu 2017 đến nay thì Rock Việt mới lại có một chương trình quy mô như SoundSlam – Hardcore And Metal Festival) khi quy tụ các ban nhạc khắp châu Á cũng như Hà Nội và Saigon. Lần này đánh dấu sự trở lại Trung tâm Nhạc nhẹ Thành phố cũng như CLB MetalZone.

Từng gắn liền với những chương trình quy mô hoành tráng như Đêm Saigon Rock 1, 2 , 3 thì nay Trung tâm Nhạc nhẹ Thành phố cùng CLB nhạc Rock mới mang tên MetalZone đồng hành The Far East Agency và First and Last Records sẽ mang lại cho các rockfan một đại hội âm nhạc hành tráng tại Công viên trung tâm 23/9, Khu B Sân khấu Sen Hồng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Với sức chứa 1000 – 1500 người, được trang bị Hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp chuyên cho nhạc rock hứa hẹn sẽ mang lại một chương trình “Âm Thanh Bùng nổ” thực sự.

Đây cũng là chương trình nằm trong Chuỗi festival nhạc Rock “School of Mosh” diễn ra tại Sài Gòn – Hà Nội gắn kết 3 miền Việt Nam, Tour Diễn Quảng Bá Album của Ban Nhạc Nhật Bản “Earthists” tại Đông Nam Á. Và cũng là dịp kỷ niệm 20 năm Việt Nam gia nhập Asean và 50 năm thành lập Asean; khai trương phố đi bộ Bùi Viện.

https://c1.staticflickr.com/5/4291/36109708296_c8a9b87631_c.jpg

Chúng ta sẽ có một danh sách dài 5 ban nhạc khách mời từ các nước bạn: Earthists. (Nhật Bản), Every Rage I Seek(Singapore), Fathomless (Thái Lan), Sinners Turned Saints (Thái Lan), Nightmare A.D. (Campuchia).
Chủ nhà Tp.HCM với 8 ban nhạc: In Your Eyes, Razor Leaf, Knife Sticking Head, Monocycle, Lũ Quạ Đen, Hạc San, Lolotica và Onslave. Hai ban nhạc đến từ Hà Nội là Proportions và Windrunner.

Tất cả sẽ mang lại cho rockfan và bạn yêu nhạc những sắc màu đa dạng của thế giới nhạc Rock với các thể loại như hardcore, metalcore, deathcore, thrash metal, death metal và cả progressive metal.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 5 tháng 8 tại Công viên trung tâm 23/9, Khu B Sân khấu Sen Hồng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Giá vé: 120.000 VND bán trước và 180.000 VND tại cửa.

Mua vé online tại ticketbox.vn
Trang thông tin chính thức: https://www.facebook.com/thefareastagency/

Save

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS