Strengthen What Remains – Live in Saigon


Sau một thời gian tạm “nghỉ Tết” thì cộng đồng Hardcore sẽ đón nhận một tin vui khi đại diện Hardcore/Metal đến từ Florida trong Asia Tour của mình sẽ có buổi diễn tại Việt Nam vào tháng 4 tới.

Dù chỉ mới ra mắt một EP mang tên “Justice Creeps Slow” nhưng Strengthen What Remains lại dành được rất nhiều sự ủng hộ đến từ cộng đồng underground thế giới. Chịu sự ảnh hưởng từ các tên tuổi như Strife, Figure Four, 100 Demons, All Out War, No Innocent Victim, Buried Alive, Obituary, Indecision… âm nhạc của họ sẽ làm thỏa mãn cả những ai yêu thích Metal lẫn hardcore. Ban nhạc đã khuấy động nhiều nơi trên thế giới nhưng đây sẽ lần đầu tiên đặt chân đến VIệt Nam. Hứa hẹn sẽ là một lựa chọn thích hợp cho các anh em khởi động bước vào mùa hè.

Đêm diễn sẽ có sự support của Losing End đến từ Singapore. Mặc dù chỉ vừa mới được thành lập chưa lâu nhưng ban nhạc đã có kinh nghiệm lưu diễn khắp Châu Âu. Để có thể đứng cùng sân khấu với những ban nhạc trong cộng đồng nhạc như EU chứng tỏ trình độ của họ không hề thấp kém. Họ từng support cho những tên tuổi như No Turning Back, Trapped Under Ice và Terror.

Âm nhạc của họ hoàn toàn không phải là dạng âm nhạc mà bà con có thể chỉ thỏa mãn bằng cách headbang được. Nên các hardcore kids nhớ khởi động kĩ càng trước show.

Các đại diện chủ nhà sẽ là những gương mặt quen thuộc In Your Eyes, Knife-Sticking Head và cái tên mới #BB13. Sân khấu diễn ra show lần này cũng là một nơi hoàn toàn mới toanh nhưng cực chất là Mix & Paint Bar Live HCMC.

https://c2.staticflickr.com/4/3817/32672877373_fc47ba396f_z.jpg

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 14/4 tại Mix and Paint – số 93 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2.
Giá vé tại cổng: 150.000VND

Theo dõi thông tin vé presale tại Event Page chính thức của chương trình

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS