Rock Storm trở lại tại Thành phố Huế

Tạm ngưng hơn một tháng sau khi làm “rung chuyển” SVĐ Hà Nội, SVĐ Hải Phòng và SVĐ Vinh, “Rock Storm” sẽ trở lại? Thời gian ấy đủ để hâm nóng lại niềm mong chờ, háo hức của các rockfan luôn cuồng nhiệt và cháy bỏng? Đặc biệt “Bão rock” chuyển hướng tiếp tục tiến về cố đô Huế vốn mang hơi thở trầm mặc và sẽ đổ bộ xuống Sân vận động Tự Do vào 20h ngày 21/12/07.


Ban nhạc Rosewood, Microwave, Da Vàng, Âu Lạc và Trần Lập sẽ là những ban nhạc và nghê sĩ trình diễn trong rock show “Rock Storm”.

Đã lâu lắm rồi, Huế không được nóng lên bởi không khí của những đêm Rock cuồng nhiệt. Những con người Huế hiền lành giản dị, nhưng sâu thẳm trong trái tim những học sinh, sinh viên Huế là tình yêu dành cho Rock thật mãnh liệt. Chính vì lẽ đó, Rock Storm đã được thanh niên, học sinh và SV tại Huế mong chờ từ rất lâu.

Rosewood sau thành công tại Rock Storm Hải Phòng và Vinh sẽ cống hiến cho khán giả những ca khúc trong album sắp phát hành mang âm hưởng của Alternative rock và Modern Rock. Trong khi đó, ban nhạc Microwave đến từ TP HCM sẽ khuấy động khán giả bằng những âm thanh mạnh mẽ của dòng nhạc Nu-metal với các ca khúc như: Bão Đêm, Trái tim dũng cảm. Ban nhạc gạo cội Da Vàng hội ngộ rockfan Huế với các sáng tác quen thuộc: Tấm gương kỳ diệu, Bạch Đằng Giang ..v.v. và sự tham gia của ban nhạc Âu Lạc – những đứa con của cố đô Huế, với dòng Thrash Metal. Nhạc trưởng của tâm bão vẫn là nhạc sĩ Trần Lập.

Đồng hành với niềm đam mê của giới trẻ, Rock Storm tại TP Huế cũng dành tặng 15.000 vé miễn phí cho khán giả bằng cách cắt phiếu tặng trên báo Thừa Thiên Huế, sau đó đổi vé tại các điểm sau:

ĐH Kinh tế
ĐH Dân lập Phú Xuân
ĐH Khoa học Huế
Siêu thị Điện thoại Kim Quang (11 Lê Lợi, Huế)
Cửa hàng ĐDTĐ Bảo Long (104 Nguyễn Huệ).

Rock Storm sẽ hứa hẹn đem lại cho giới trẻ tại Huế một đêm rock cuồng nhiệt và ghi dấu ấn rõ nét trước khi tâm bão tiếp tục tiến vào TP Đà Nẵng trong chuyến hành trình xuyên Việt của chương trình này.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS