Rock Storm- Thông cáo báo chí.

Theo thông cáo báo chí từ đơn vị tổ chức chương trình: Công ty giải trí và truyền thông Việt Nam- VEC. Dưới đây, sẽ là những thông tin đầy đủ là chính xác nhất. Rock Storm sẽ có mặt tại Hải Phòng vào tối ngày 12-10 tới.


THÔNG CÁO BÁO CHÍ: “BÃO ROCK” CHUYỂN HƯỚNG XUỐNG HẢI PHÒNG

(Hà Nội ngày 8/10/2007)

Theo đúng lộ trình đã được dự báo trước, “Bão rock” (Rockstorm) do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng Công ty Giải trí và Truyền thông Việt Nam, tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Mobifone sẽ chuyển hướng xuống thành phố cảng Hải Phòng vào ngày 12/10/2007 tại Sân vận động Lạch Tray.

Vừa qua, ngày 28/9 tại Hà Nội, “Bão rock” đã đổ bộ thành công xuống Sân vận động Hà Nội. Tất cả các khán giả trẻ cùng say mê cuốn vào cơn bão âm nhạc sôi động, mạnh mẽ, đầy lửa và sức nóng cao độ. Sức nóng ấy lan toả trên tất cả các phương tiện truyền thông, mọi chú ý hướng vào đêm rock như trọng tâm tụ hợp của những tinh thần trẻ luôn khát khao cháy bỏng.

Dư âm của cơn bão này đến nay vẫn đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới dư luận, đặc biệt là các rock fan. Cơn khát âm nhạc của các tín đồ rock vẫn chưa dứt và càng ngày càng nóng bỏng. BTC quyết định chuyển hướng đi của “Rockstorm” đến Hải Phòng, mong muốn chương trình tiếp tục tạo nên một không gian giải trí lành mạnh và phóng khoáng cho khán giả trẻ thành phố cảng.

Với cá tính trẻ trung, sôi động, hiện đại, chắc chắn giới trẻ Hải Phòng sẽ tạo nên một đêm “bão rock” nhiệt huyết, ấn tượng, không thể quên.
Trong chương trình tới, Mobifone tiếp tục tài trợ suất học bổng trị giá 10.000.000 đồng cho sinh viên có thành tích xuất sắc. Đồng thời với sự tài trợ độc quyền của Mobifone, tất cả các khán giả trẻ sẽ được miễn phí vé xem chương trình bằng cách cắt phiếu tặng vé trên tờ rơi và báo An ninh Hải Phòng, đổi tại các điểm:

  • ĐH Hàng Hải
  • ĐH Y
  • ĐHDL Hải Phòng
  • 206 Tô Hiệu
  • 4T Trần Hưng Đạo

(thành phố Hải Phòng).

 Đây là hành động theo đúng tinh thần nghĩa hiệp, như một sứ mệnh thiêng liêng mà giới mộ điệu rock đã tự đảm nhận.
“Bão rock” đêm 12/10 tại Hải Phòng có sự trở lại của những luồng gió mạnh Thuỷ Triều Đỏ – đại diện cho Heavy Metal, “sóng vi ba” Microwave, “tâm bão” Trần Lập, Rosewood với sự vươn lên mạnh mẽ và sự góp mặt lần đầu của Bão Biển – ban nhạc rock nổi tiếng tại Hải Phòng.

» Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Ms. Trần Thuý Hồng

Chức vụ: Phụ trách Báo chí
Công ty: Giải trí và Truyền thông Việt Nam (VEC)
Điện thoại: 04.533 2476/77

Fax: 04.533 2504

Địa chỉ: 17/167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS