Rock Storm 2009: cơn bão số 8 đổ bộ xuống miền Tây

Sau một tháng tạm nghỉ ăn Tết Kỷ Sửu, "Rock Storm 2009 - Sự trở lại" sẽ trở lại với điểm dừng chân tại Sân vận động Cần Thơ vào 20h ngày 20/02/2009.


Đây là lần thứ 2 Rockstorm tràn về thủ phủ của miền Tây. Năm ngoái do được tổ chức vào thời điểm những ngày giáp Tết nên Rockstorm chưa thực sự thành “bão” nơi đây. Nhưng năm 2009, BTC tin rằng Rockstorm diễn ra ngay đầu năm sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ hàng ngàn sinh viên tại Cần Thơ bởi đây là nơi tập trung các trường ĐH, CĐ lớn của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Trần Lập, Microwave, Titanium tiếp tục là gương mặt quen thuộc của Rockstorm Cần Thơ. Bên cạnh đó Bão Rock xuất hiện hai nhân tố mới: rockband trẻ Prophercy đang thể hiện phong cách ngày càng ổn định và rất “sung”, cùng ban nhạc Thành phố Xanh của Cần Thơ. Lần này đặc biệt sẽ có sự xuất hiện của 2 nhân tố nữ, đó là Phương Thanh và Minh Thư. Chắc chắn hai nhân tố nữ này sẽ tạo nên luồng gió mới mạnh mẽ khác hẳn các chương trình trước bởi khả năng khuấy động khán giả của hai ca sĩ thuộc showbiz Việt đã rất rõ ràng!

Các rockfans Cần Thơ hãy cắt phiếu tặng vé trên tờ rơi và báo Tuổi trẻ khu vực Đồng bằng Nam Bộ và đổi vé tại các điểm:

+ ĐH Cần Thơ
+ CĐ sư phạm Cần Thơ
+ CĐ Y tế Cần Thơ
+ Các đại lý Mobifone: 51F Nguyễn Trãi, 01B11 đường 30/4 – TP. Cần Thơ.

 20h ngày 20 tháng 2 tại Sân vận động Cần Thơ với sự góp mặt của
Microwave, Titanium, Prophecy, Thành phố Xanh cùng Trần Lập, Phương
Thanh và Minh Thư.

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS