Rock Storm 2009: cơn bão số 3 đổ bộ xuống Hải Phòng

Năm ngoái các rockfans thành phố cảng Hải Phòng chắc hẳn vẫn còn ngất ngây với cơn bão RockStorm đổ bộ ở SVĐ Lạch Tray. Và nay cơn bão Rock này đã trở lại, mang một sức mạnh, sự đột phá mới


Khi Rockstorm mới đang “nổi gió” tại Hà Nội, trên nhiều diễn đàn rock, các rockfans Hải Phòng đã xôn xao mong ngóng cơn bão này sẽ trở lại thành phố của họ. Bởi thế bão rock tràn xuống Hải Phòng trong vài ngày tới chắc chắn sẽ gây nên cơn dư chấn mạnh. Từng xuất hiện tại sân khấu Rockstorm 2007, Bão Biển – ban nhạc của đất Cảng sẽ trở lại trong một diện mạo mới như thế nào khi giờ đây tên tuổi của họ đã quen thuộc với nhiều rockfans? Rosewood – ban nhạc mang phong cách Rock Alternative luôn là ẩn số của làng rock sẽ mang tới những bất ngờ nào khi chất giọng truyền cảm của tay vocal Nhật Linh cất lên? Ngũ Cung lần đầu tiên xuất hiện trước hàng ngàn khán giả Hải Phòng sẽ càng tăng thêm năng lượng? Da Vàng, Microwave và Trần Lập là những nhân tố không thể thiếu. “Ẩn số nữ” của Rockstorm – sự trở lại Hải Phòng chính là Lưu Hương Giang.

http://pix.hehemetal.com/2007/10/14/64578cbc.jpeg
Rock Storm 2007 tại Hải Phòng

Các rockfans Hải Phòng hãy cắt phiếu tặng vé trên tờ rơi và báo An ninh Hải Phòng từ ngày 15 – 18/12 và đổi vé tại các điểm:

+ ĐH Hàng Hải
+ ĐH Dân lập Hải Phòng
+ CĐ Hàng Hải 1
+ Các đại lý Mobifone: 201 Tô Hiệu, 4T Trần Hưng Đạo, 86 Điện Biên Phủ – Tp Hải Phòng.

 Cơn bão số 3 lần này sẽ có sự góp mặt của Da Vàng, Microwave, Rosewood, Ngũ Cung, Bão Biển cùng Trần Lập và Lưu Hương Giang.

20h ngày 19/12/2008 tại Quảng trường Cung văn hóa Việt Tiệp.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS