Rock Cá vàng 9: Có những điều may mắn

Cá vàng 9 tiếp tục trở lại với khán giả với đúng với lời hứa ban đầu , sân chơi định kì cho các fan của nhạc rock. Tối thứ 5 ngày 8-11 lúc 19g 30 tại 105 Trần Hưng Đạo B - Q5, các bạn khi tham gia rock show Cá vàng 9 chúng ta sẽ cùng rocking với 5 ban nhạc:



SINCO
với thủ lĩnh Danh Sinco trong những ngón đàn đắm đuối, điên dại với blues và rocks, hãy đến để cảm nhận những sáng tác chắt lọc cuộc sống của nhạc sĩ Chu Minh Kí trong ban SINCO.

Những fan cuồng dại của Metallica có dịp nhìn thấy 1 đại diện của TP cover những tuyệt tác Master of puppets, Entersandman, Sad but true… đó chính là Yellow.

Chưa hết ở show Cá vàng 9 này, các bạn có dịp gặp lại Negative, họ sẽ tung ra 4 ca khúc sáng tác mới đầu tay của mình, hãy đến sân khấu Cá vàng ở 105 Trần Hưng Đạo B để cảm nhận sức trẻ và niềm đam mê nhạc rock từ thế hệ 9 X Negative.

Tương tự như vậy, Bão Nhiệt Đới sau 1 năm thành lập đã sẵn sàng với bản cover tâm huyết của In Flames, Judas Priest…và tại đây, các bạn sẽ chính thức ghhe và xem 5 chàng trai trẻ đại diện cho quận Thủ Đức Bão nhiệt đới ra mắt sáng tác đầu tay của mình, những gánh nặng sau mỗi cuộc chiến tranh trong suy nghĩ của thế hệ trẻ qua bài Nỗi đau.

Và cuối cùng góp mặt với Cá vàng 9 cũng là sự ra mắt trở lại với đội hình hoàn chỉnh, đó là Stillrock.


Giá vé lần này có thay đổi: 50K




Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS