“OWN STYLE CLUB” : Sự trở lại của CLB Sài Gòn Rock Quận 7

Prophecy, Flammable Liquid và Suspiration là 3 ban nhạc sẽ tham gia vào show diễn đánh dấu sự trở lại của CLB Sài Gòn Rock Quận 7. Sau một thời gian đầu tư và phát triển để nâng cao chất lượng hoạt động, CLB Sài Gòn Rock Quận 7 đã chính thức trở lại với tên gọi mới: OWN STYLE CLUB.


Lần trở lại này của CLB Sài Gòn Rock Quận 7 có thêm sự góp mặt của một người bạn đồng hành đó là Công Viên Văn Hóa Đầm Sen, một địa điểm vui chơi giải trí có uy tín lâu năm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. "…tạo thêm một sân chơi lành mạnh và chuyên nghiệp cho các bạn trẻ yêu âm nhạc" đó chính là những lời chia sẻ của anh Tâm, chủ nhiệm OWN STYLE CLUB  khi nói về tiêu chí hoạt động của Câu Lạc Bộ.

Để đánh dấu sự trở lại này, một buổi giới thiệu và công bố chính thức sự hợp tác giữa OWN STYLE CLUB và Công Viên Văn Hóa Đầm Sen sẽ được tổ chức tại sân khấu Ốc Đảo, cổng số 2, Công Viên Văn Hóa Đầm Sen, số 3 đường Hòa Bình, phường 3, Quận 11 vào lúc 19h thứ 3 ngày 28 tháng 4

VÀO CỔNG TỰ DO

Sự trở lại này liệu có mang lại một "phong cách riêng" như chính tên gọi của nó hay không? Những bước đi tiếp theo của OWN STYLE CLUB sẽ được chúng tôi cập nhật thường  xuyên. Các bạn Rock fan và đặc biệt là các ban nhạc chú ý đón xem.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS