HRC Rock show 2007

Hà Nội, ngày 15 tháng 12 năm 2007, Công ty cổ phần thương mại HRC kết hợp với Groovy Record International (đại diện EMI tại Singapore) tổ chức chương trình nhạc rock HRC ROCK SHOW 2007 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội.


Lần đầu tiên đến Việt Nam, ban nhạc FIREBRANDS từ Singapore đem đến cho những khán giả yêu nhạc rock Hà Nội một cơ hội tiếp cận với thể loại âm nhạc mạnh mẽ và cuồng nhiệt nhất mang tên Nu-Metal Rock.

Đã từng xuất hiện liên tục trên MTV Asia, Chanel V, nhiều đài phát thanh Châu Á và Châu Mỹ, tham gia biểu diễn tại nhiều sân khấu nhạc rock khác nhau, FIREBRANDS là một trải nghiệm thú vị về sự thành công của một ban nhạc rock tầm cỡ khu vực. Sự xuất hiện của FIREBRANDS cùng với các ban nhạc rock thành danh của Hà Nội và TP Hồ Chí Minh như Thủy Triều Đỏ, Ánh Sáng (The Light), Bầu Khí Quyển (Atmosphere) và các ban nhạc trẻ chơi mở màn như Cuộc Sống, Đông Đô, 7 Ngày (7 Days) tại chương trình HRC ROCK SHOW 2007 là một sự kiện âm nhạc thú vị của năm 2007.

Ông Lê Thanh Bình, Giám đốc HRC Co., Jsc cho biết “HRC ROCK SHOW 2007 không phải là một hiện tượng, cũng không phải là một cú sốc âm nhạc, đơn giản chỉ là một cơn gió lạ với những hương vị mới và nhiều màu sắc. Một lần nữa, showbiz Việt Nam lại gọi tên rock show vào những ngày cuối năm 2007. Một kết thúc đầy thành công và thăng hoa với nhạc rock Việt Nam 2007. Một thành quả sau những cố gắng và nỗ lực không mệt mỏi của các ban nhạc, các nhà tổ chức và tình yêu âm nhạc của những người yêu nhạc rock”.

Doctomix – DJ danh tiếng của Firebrands và Singapore cho biết “Sáng tác nhạc cùng với Firebands không chỉ là nguồn cảm hứng vô tận mà còn là sự khám phá âm nhạc đối với bản thân tôi. Điểm tựa của nguồn sức mạnh là nơi mà con đường nhịp điệu khổng lồ đáp ứng được phạm vi chơi nhạc vô hạn của những âm thanh điện tử mà Roman – guitar và tôi sáng tạo ra. Và eXe – vocal là người mở đầu, ngay ở bên trong điểm tựa ấy, thổi bùng lên ngọn lửa. Và Firebrands muốn đem ngọn lửa ấy đến Việt Nam.”

Kinh nghiệm tổ chức Biggest Rock Show 2002, Rock SeaGames 2003, Rock 3 Miền 2004, Rock 3 Miền 2005 và rất nhiều sự kiện nhạc rock khác trong nhiều năm qua của HRC Co., Jsc là khởi đầu thuận lợi cho một bữa tiệc âm nhạc hoàn hảo với các rock bands và rock fans thủ đô Hà Nội.

Các địa điểm bán vé.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS