Giao Chỉ tái ngộ Hà Nội

Lần đầu tiên Giao Chỉ biểu diễn ở Hà Nội là tại Nhà Sàn Studio - chương trình chỉ có 1 số ít người tham dự. Sự trở lại lần này là ở một sân khấu quy mô hơn do Hanoi Rock City tổ chức.


Tham gia cùng Giao Chỉ trong show diễn này là ban nhạc Gibbon Suburbia. Hai ban nhạc được đánh giá mang phong cách biểu diễn sống tốt nhất tại thời điểm này. Sự kết hợp này sẽ đem đến 1 rockshow cháy hết mình.

Chương trình sẽ diễn ra vào 21h ngày 11/3 tới tại Hà Noi Rock City – số 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội. Giá vé vào của: 100.000vnđ

Uploaded by Fluckr on 07/Mar/2011

Gibbon Suburbia đa phong cách với hard rock, hardcore, protopunk, garage, progressive rock và instrumental đã chơi tại nhiều địa điểm, và lễ hội tại Hà Nội trong năm qua. Ban nhạc sẽ mang những âm thanh độc đáo đến Hanoi Rock City và sẽ trình diễn một số bài hát mới trong album sắp phát hành – Simian Kiss.

Giao Chỉ là ban nhạc gần đây luôn tạo nhiều “lửa” trong các rockshow bởi phong cách biểu diễn của mình. với khán giả Tp.HCM, họ đã phần nào gây nhiều thiện cảm. Có thể nói lần ra Hà Nội này, Giao Chỉ sẽ là ẩn số bất ngờ nhất cho rockfan của Hà Thành


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS