Evolution show tại bar RIO

Chương trình do câu lạc bộ Sài Gon Rock tổ chức sẽ diễn ra vào 20h tối chủ nhật ngày 19 tháng 4. Địa điểm: Rio bar - 131 Tôn Thất Đạm - Q.1 - Tp.HCM. Chương trình sẽ có sự góp mặt của AKAT, Purple Balloon, Winfield và Negative. Giá vé: 60.000VNĐ (bao gồm 1 phần nước uống)


Xét chung trong tình hình hiện nay, để có một show diễn thõa mãn các fan thì xem ra là một bài toán cực kỳ khó khăn cho nhà tổ chức. Khó khăn ở đây phải kể đến tài chính khi mà phần đông các rock fan chúng ta lại là sinh viên, thì nguồn thu lại từ vé không đủ trả thù lao cho ban nhạc, mặt khác điều kiện sân bãi cũng là một vấn đề nan giải vì không phải chúng ta muốn diễn tại một điểm nào đó thì chúng ta được diễn hoặc địa điểm có sức chứa lớn thì kéo theo một kinh phí rất lớn. Nhưng những điều đó đã không làm chùn bước những tâm hồn trẻ, họ vẫn cứ sáng tác, họ vẫn cứ lập band và họ vẫn cứ diễn.

AKAT, Purple Balloon và Winfield là 3 ban nhạc vừa gia nhập vào CLB Saigon Rock

– Với A.K.A.T, nếu không có gutar trên tay, đôi mắt lim dim theo lời ca thì lúc họ buông nhạc cụ xuống thì đố ai biết được các chàng trai trẻ này có một niềm đam mê cháy bỏng với rock, và họ đã chứng minh được một điều: “chúng tôi đã làm được”. Thông thường phần lớn chúng ta đều biết chơi một loại nhạc cụ, nhiều nhất là guitar thùng, vì hễ anh có đam mê, anh có thần tượng, rồi dẫn đến anh bắt chước thần tượng mình, tiếp đến là anh muốn chứng tỏ cho nhiều người biết rằng anh có thể chơi giống thần tượng mình. Và rồi, A.K.A.T đã ra đời trong một tình huống như thế cũng giống như phong cách mà họ đã thể hiện trong buổi ra mắt.

– Còn Purple Balloon, nhắm hai mắt lại nghe họ chơi cứ ngỡ rằng đang nghe Red Hot Chili Peppers. “Không sai một nốt” đó là nhận định của những con nghiện RHCP khi có mặt tại buổi sinh hoạt hôm 29/03/2009. Họ chơi đều tay, tất cả đều ăn sam với nhau. Vocal thì có âm vực rất rộng, hát khỏe và đặc biệt rõ từng chữ. Guitarist thì linh hoạt và tinh tế trong từng khuôn nhạc kể cả những lúc tagce cũng chính xác đến không ngờ.

– Winfield, đội hình có thay đổi nhưng phong cách vẫn thế, Sương Đêm vẫn làm nao núng các fan hâm mộ.

https://hehemetal.com/pix/2009/04/15/57cbfefa.jpeg

Với đêm diễn sắp tới của họ tại Riosaigon với chủ đề Evolution, đồng nghĩa của sự tiến triển và phát triển không ngần ngại của những tâm hồn trẻ mà tới đây họ sẽ cống hiến. Mong cho đam mê trong con người của chúng ta sẽ gặp nhau tại một điểm, sẽ tề tựu và chia sẽ. Biết đâu, sau đêm diễn đó lại nung nấu thêm ý chí lập band của rất nhiều rocker trong chúng ta.

Đăng ký để nhận coupon tại các điểm sau:

– Café 150 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận

– Shop Rock Army – 710 Cách Mạng Tháng Tám, quận 10

– 123 Trương Định, quận 3, phòng 211 điện thoại : 38249661 gặp Thy

Giá: 60.000 đồng bao gồm một phần thức uống beer hoặc nước suối.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS