Đà Nẵng chuẩn bị nóng với rockshow do Hội Liên Hiệp Thanh Niên tổ chức

Với dòng chảy ngày càng mạnh mẽ của nhạc Rock tại Việt Nam, Đà Nẵng - trung tâm của khúc ruột miền Trung cũng không nằm ngoài sự phát triển này. Ngày 29/11 tới đây, câu lạc bộ Pop - Rock trực thuộc Hội Liên Hiệp Thanh Niên Tp Đà Nẵng sẽ tổ chức một rockshow quy mô với sự góp mặt của 6 ban nhạc: Nhiệt Huyết, Silent, Relate, Blooded Moon, Delete và khách mời No Way.


Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày thứ bảy, 29 tháng 11. Địa điểm: Hội Liên hiệp Thanh niên Tp Đà Nẵng: số 40 Bạch Đằng – Tp Đà Nẵng

Địa điểm đăng ký vé:

Hội Liên Hiệp Thanh Niên TP – 40 Bạch Đằng.
I-music CD shop – 431 Phan Chu Trinh
Café rock ODIN – 134 Yên Bái
Lương Café – 127 Đống Đa
Café Benben – Chu Văn An
Srock – 113 Nguyễn Tất Thành

https://hehemetal.com/pix/2008/11/21/44235c8c.jpeg

Quốc Bảo – chủ nhiệm câu lạc bộ cho biết: "Đêm diễn sắp tới đây không chỉ là một buổi tiệc dành cho tất cả các rock fan, mà còn là buổi giao lưu giữa hai thế hệ rock của Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị và hấp dẫn dành cho các bạn. Rockshow này có thể nói là một bước đột phá mới, giải toả cơn khát rock cho các rockfans Đà Nẵng và tạo đà cho những rockshow sẽ được tổ chức sau này".

Tuy gặp một vài trục trặc về thành viên nhưng Silent vẫn tham gia show với tư cách khách mời. Show lần này sẽ có thêm 1 khách mời nữa , A Minh Đức-Guitarist Xuất Sắc năm 1993.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS