Cryptopsy – Live in Vietnam 2019


Cùng Gorguts và Kataklysm (hoặc bất cứ ban nhạc Canada nào chơi death metal tồn tại hơn 20 năm mà bạn có thể kể tên ra), Cryptopsy là một cái tên không thể bỏ qua của death metal Canada.

Xuất thân từ thánh địa âm nhạc Pháp Ngữ Montreal, suốt 20 năm qua, những quái thú Quebecois chơi nhạc nặng đã đúc tạo, và lại xô ngã chính những đường biên âm thanh metal mà mình đã tạo ra, với bảy album studio, một live album, và ba EP, trong đó có những tuyệt phẩm cận-kinh điển 3 album đầu tay Blasphemy Made Flesh, None So Vile, và Whisper Supremacy đã tạo và củng cố tên tuổi quốc tế của ban nhạc.

Năm 2012, Cryptopsy quyết định tự chủ hoạt động, sau nhiều năm gắn kết với những hãng đĩa trong đó có ông lớn Century Media. Nhờ sự yêu mến của fan hâm mộ, Cryptopsy đã bán được hơn 300.000 ngàn album khắp thế giới, lưu diễn và nồng nhiệt đón nhận tại Nhật, Châu Âu, Nam Mỹ, Bắc Âu, Úc, và 2019, lần đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á.

Và nhắc tới Cryptopsy, ta có thể phần nào quên giọng ca Lord Worm, chứ không bao giờ bỏ qua thành viên sáng lập kiêm linh hồn bất diệt Flo Mounier. Flo Mounier sinh tại Pháp, theo học Tony Castelli lúc 13 tuổi, và chuyển sang Chicago (Mỹ) rồi Montreal (Canada) sinh sống. Sự bền bỉ tập luyện đã biến Flo thành một trong những tay trống cự phách bậc nhất của thế giới metal, bởi những cú chop cực kỳ tốc độ với sự tàn khốc trong kỹ thuật, cộng với cái đầu phóng khoáng đón nhận mọi ảnh hưởng, dòng nhánh âm nhạc khác để làm giàu trí sức sáng tạo, điển hình với lối ngắt câu không-hề-giống-ai. Và hỡi các tín đồ trống, Flo diễn live CHẮC CHẮN NHANH HƠN trên bản thu!

Cryptopsy từng được ví quái thú Hydra trong thần thoại Hy Lạp: mất nhiều đầu là những thành viên nhiều năm gắn bó như sáng lập gia Lord Worm, Eric Langlois, nhưng mạnh hơn gấp bội khi mọc trở lại chiếc đầu mới – bassist Olivier Pinard (Neuraxis), vẫn không ngừng chinh phạt những ngỏ nẻo của thế giới extreme metal ọp ẹp ở ngoài, nhưng vô tận những bí ẩn, ngập tràn sức sống bên trong, sánh vai với những tên tuổi thượng thặng nhất, có thể kể ra như Vader, Suffocation, Six Feet Under, Nasum, Cannibal Corpse, Obituary, và rất nhiều cái tên khác.

==================================

Show diễn Cryptopsy Live in Vietnam có thể diễn ra chính là nhờ sự đón nhận và góp sức của những backer kiêm metalhead cả nước (và xa hơn!). Khi con số những nhóm nhạc quốc tế chất lượng thật sự đặt chân tới Việt Nam, và trong 02 năm trở lại đây, hãy còn quá nhỏ giọt, thành công này là một sự động viên to lớn cho tất cả.

Jagermeister, Lela Saigon Bar, và những người bạn khác cũng nhiệt tình đồng hành, để cùng chúng ta đưa tới kết quả ngày hôm nay.

Cryptopsy Live in Vietnam, lúc 19:30 ngày 9 tháng 7, tại Lela Saigon Bar, 138 Lê Lai, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Mở màn bởi Voluptuary, Bloodshed (Hà Nội) và Infecated (Saigon)
LƯU Ý: Những backer cuộc crowdfund được hoàn toàn miễn vé và nhận một số ưu đãi đặc biệt.

Presale: 395.000VND/khách (giới hạn 150 vé). MỞ BÁN TỪ NGÀY 17/5

At door: 450.000VND/khách


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS