Cần Thơ đón bão Rock Storm

Ngày 27/1 tới đây, Rock Storm đi đến điểm cuối trong chặng hành trình của mình - thành phố nằm tại trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long - TP Cần Thơ.


RockStorm được coi là rock tour quy tụ hầu hết các ban nhạc rock xuất sắc nhất tại Việt Nam hiện nay, không chỉ thế, đây còn là “lãnh địa” để các rockband địa phương có cơ hội thể hiện hết mình, gắn kết gần gũi hơn với khán giả như: Bão Biển (Hải Phòng), Âu Lạc (Huế), Silent (Đà Nẵng), Đam San (Dak Lak)… Tới đây, ban nhạc Thành phố Xanh của Cần Thơ sẽ có dịp được “góp gió” trong RockStorm tại Sân vận động thành phố Cần Thơ ngày 27/1/2008. Sau khi tham gia Festival các ban nhạc rock tại Sài Gòn giữa năm 2007, ban nhạc Thành phố Xanh lại được dịp hội ngộ khán giả trong 1 đêm nhạc Rock tưng bừng như thế này.

THÔNG TIN VỀ ROCKSTORM TẠI TP. CẦN THƠ

    * Thời gian biểu diễn: 20h ngày 27/1/2008
    * Địa điểm: SVĐ Thành phố Cần Thơ
    * Các ban nhạc và nghệ sỹ tham gia biểu diễn: Microwave, Da Vàng, Unlimited, Trần Lập và Thành phố Xanh
    * Số lượng vé dự kiến: 15.000 vé
    * Cách thức nhận vé tham dự chương trình: Quý khách nhận các phiếu đổi vé tại các cửa hàng MobiFone, hoặc cắt phiếu đổi vé trên Báo Cần Thơ, Tờ rơi giới thiệu chương trình để đổi lấy vé tham dự tại các điểm đổi vé: Đại học Cần Thơ, Đại học Tây Đô, Cửa hàng MobiFone số 51F Nguyễn Trãi – quận Ninh Kiều, Cửa hàng MobiFone số 1B11 đường 30/4 – quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ. Thời gian đổi vé bắt đầu từ ngày 24/1/2008 đến ngày 27/1/2008. Thời gian đổi vé có thể kết thúc sớm hơn khi vé đã hết.

The image “http://pix.hehemetal.com/2008/01/23/3d95b4de.jpeg” cannot be displayed, because it contains errors.
Rock Storm tại Tp.HCM


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS