Brothers in Arms: quét đi cái lạnh Hà Thành

Vào ngày 29-12-2010 lúc 20h tại KandyLand số 3 ngõ 120 Trường Chinh, 3 ban nhạc ZigZag, Nguyêt Thực và The Jokers sẽ đem đến cho các rockfan một chương trình đầy lửa chia tay năm 2010


Uploaded by Fluckr on 28/Dec/2010

Nguyệt Thực: Với những thành viên đầy nhiệt huyết, đặc biệt là vocal nữ với chất giọng death biến hóa đã chinh phục rockfans từ những liveshow đầu tiên, còn được yêu quý gọi với cái tên ARCH ENEMY của rock Hà Thành.

The Jokers: Thành lập trong năm 2010 với những thành viên trẻ trung và năng động, Jokers đã đạt được những bước tiến dài bằng giải nhất chương trình Cùng nhau tỏa sang do YanTV tổ chức. Họ cũng không ngừng tham gia các show lớn nhỏ với những ca khúc theo phong cách alternative rock của chính mình.

ZigZag: Biết đến như một Metalcore band gạo cội của Hà Nội, năm 2010 là năm ZigZag hoạt động trở lại vô cùng mạnh mẽ với một đội hình đầy năng lượng. Việc xuất hiện dày đặc trong gần như tất cả các liveshow gần đây đã chứng minh được ZigZag đã thực sự trở lại và mạnh mẽ hơn bao h hết.

Ngoài ra đây cũng là 1 live show đặc biệt, sau show này thì guitarist của ZigZag sẽ đi làm việc ở Singapore 3 năm nên show lần này cũng có thể coi là món quà mà anh em muốn gửi tặng đến anh trước đi chính thức nhận công tác.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS